วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

“รักสองเรา คือเข้าใจ”



“รักสองเรา เข้าใจ” ในทุกสิ่ง
คือที่พิง อิงฝัน อันผ่องศรี
เปรียบเสมือนความสุขปลุกชีวี
รวมฤดีที่ไกลให้ชิดกัน

“รักสองเรา เข้าใจ” ในทุกอย่าง
ระหว่างทางวางจิตคิดคู่ฝัน
เดินเกาะเกี่ยวเหนี่ยวรั้งหวังสัมพันธ์
ร่วมสร้างสรรค์วันคืนให้รื่นรมย์

“รักสองเรา เข้าใจ” ในสิ่งผิด
ช่วยกันคิด ติดตาม ยามขื่นขม
มาสะสาง วางนำ คำชื่นชม
คอยอุ้มสม ถมเศร้า เฝ้าดูแล

“รักสองเรา เข้าใจ” ในความหวัง
เป็นพลัง นั่งข้าง อย่างแน่วแน่
คอยชิดใกล้ ให้มอบ ตอบดวงแด
คือจริงแท้ แคร์กัน อย่างมั่นคง

“รักสองเรา เข้าใจ”ในความหมาย
มาขวนขวาย ขยายความ ยามลุ่มหลง
สอนให้เดิน เผชิญทาง วางสื่อตรง
เพื่อประสงค์ ส่งเสริม เติมกมล

 “รักสองเรา เข้าใจ” ในยามล้า
รีบรี่มา ปลอบขวัญ วันหมองหม่น
เช่นสายใย ให้หวัง ดั่งสายชล
รักมากล้น “คนดี ที่หัวใจ “ ♥

♥ แดงคนดี ♥

♥ 14 กุมภาพันธ์  2555 ♥ วันวาเลนไทน์ ♥

ขอบคุณสายธารรักที่ส่งมาให้เสมอ
ไม่เคยเหือดแห้งไปตามกาลเวลา

♥ ขอบคุณความรักที่สอนให้เข็มแข็งมาจน ณ วันนี้ ♥





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น