วันเสาร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2554

อย่าลืมฉัน..♫




แสงสุรีย์...หนีลับ...กับขอบฟ้า
บอกเวลา...รัตติกร...ย้อนมาแขวน
วางโคมสวย...ด้วยดาว...มาเฝ้าแทน
ทุกทั่วแดน...กระพริบส่อง...ผ่องอำไพ

เหมือนรักเรา...เข้าใจ...หรือไม่พี่
อย่าหลีกลี้....ลับลา...พาอ่อนไหว
หากจากจร...วอนคำ...จำใส่ใจ
มาเยือนใหม่...ทุกครั้ง...สมดั่งปองง

อรุณรุ่ง...มุ่งหมาย...คล้ายดั่งเก่า
ที่สองเรา...ร่วมสุข...อย่าทุกข์หมอง
คอยเคียงข้าง...วางจิต...คิดประคอง
อยู่ข้างน้อง...สานสัมพันธ์...ปันแนวทาง

แม้กาลผ่าน...นานเนาว์...เฝ้าเคียงคู่
มาคอยดู...ทุกเวลา...อย่าเมินหมาง
จับมือน้อย..กลอยใจ...ไม่เลือนลาง
ทุกก้าวย่าง...ซื่อตรง...คงนิรันดร์

ยามทุกข์ร้อน...ผ่อนช่วย...ด้วยคำหวาน
แทนชลาธาร...จากใจ...ไปสู่ฝัน
เข้าต่อเติม...เสริมทาง...วางแบ่งปัน
ความสุขสันต์...คือเป้าพุ่ง...มุ่งอาทร

อย่าลืมกัน...สัญญา...ถ้าห่างหาย
ส่งความหมาย...จากใจ...ไว้ออดอ้อน
คิดถึงวัน...ปันสุข...ทุกบทตอน
เมื่อกาลก่อน...เคียงข้าง...ร่่วมทางเดิน

แดงคนดี

20 สิงหาคม 2554



เพลง : อย่าลืมฉัน

ศิลปิน : วงชาตรี


มองอาทิตย์กำลังจะลา          ขอบฟ้ากำลังจะเปลี่ยนสี
ความมืดมิดมาแทนที่            วันนี้กำลังจะหมดไป
นั่นเป็นสัญญาณ                   เราต้องจากกัน

 ใจยังคิดเป็นห่วงถึง     ยังซึ้งในรสเสน่หา
 เพียงได้รักกับแก้วตา   แต่แล้วเวลาก็หมดลง
 นั่นเป็นสัญญาณ         เราต้องจากกัน

อย่าลืมฉัน   ฮือ ฮือ ฮือ   อย่าลืมสัมพันธ์
อย่าลืมฉัน   ฮือ ฮือ ฮือ   เราต้องจากกัน
อย่าลืมฉัน   ฮือ ฮือ ฮือ   จะขอจำจนวันตาย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น