วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2554

ทุกภพภูมิขอให้ฉันนั้นได้พบเจอ





เก็บรักนี้...มีไว้...ให้เสมอ

แม้มิเจอ...ขอฝากฟ้า...มาสู่ฝัน

ขอจงครอง...อยู่ข้างใจ...นิจนิรันดร์

อย่าได้ผัน...เปลี่ยนแปรไป...ให้เศร้าตรม

ขอบคุณฟ้า...ทิวาภพ...น้อมนบไหว้

ที่ส่งใคร...คนหนึ่งนั้น....ยามฉันล่ม

ช่วยเติมเต็ม...ให้ข้อคิด...ยามติดปม

พาภิรมย์...พบจุดยืน...ชื่นในทรวง

แดงคนดี

16  เมษายน  2554





เพลง : ใครที่ฉันรอ

ศิลปิน : ภพสเน่หา


อยู่ในความเงียบงัน
 มองคืนและวันล่วงเลยผ่านไป
ห่างออกไปแสนไกล
มีใครบ้างไหมที่คิดถึงกัน

*สุดฟ้าลับตาแห่งใด
อยู่ไหน ณ ใด ที่ใจหลงผูกพัน
ยังหวังเพียงได้เจอสักวัน
ความฝันจะกลายเป็นจริงเมื่อไร

** เก็บรักไว้รอให้ใคร ใครคนนั้น
คนที่ฉันไม่รู้ว่าคือใครผู้ใด
ได้แต่ฝันและรอเรื่อยไป
เธออยู่ไหน ใครคนที่ฉันรอ

( ซ้ำ*/** )


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น