วันอังคารที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

...นอกสายตา....



ทุกสิ่งอย่าง...ขอรับรู้...ดูแลกัน

อย่าได้หวั่น...ในสิ่งคิด..ติดปัญหา

โปรดหันมอง...และอย่าออก...นอกสายตา

คงคุณค่า....ทุกทิศทาง...ให้วางใจ

จงเชื่อมั่น...หากยามทุกข์...ปลุกปลอบขวัญ

มีทุกวัน....ที่มอบมา...อย่าหวั่นไหว

คน-คนนี้...จะมิจาก..และพรากไกล

ยอมรับได้...ทุกเรื่องราว...ที่กล่าวคำ

แดงคนดี

2 พ.ค  2554


อย่าให้เป็นคนนอกสายตาเลย...ไม่อยากมีคำว่า "สักวัน" เลย (ไม่ไว้ใจใช่ไหม) มันเจ็บนะ



นอกสายตา – แคทรียา อิงลิช

แอบยิ้มเมื่อเธอดีใจ แอบทุกข์เมื่อเธอเสียใจ
หัวเราะและร้องไห้ไปกับเธอทุกครั้ง
แม้เธอจะไม่หันมา ฉันยังเฝ้ามองทุกวัน
ได้เฝ้าดูห่างๆ มันก็ยังพอใจ

ไม่หวังให้เธอมีใจ ไม่หวงถ้าเธอมีใคร
ไม่หวังยืนใกล้ๆ ไม่ต้องการร้องขอ
ได้ยืนอยู่บนผืนดินผืนเดียวกับเธอก็พอ
ฉันก็มีความสุขอยู่กับฝันของฉันเท่านี้

* อยู่นอกสายตาของเธอตั้งไกล
ฉันนั้นก็ทำได้แค่มองจากตรงนี้
แต่ฉันยังรอ…ซักวัน เธอหันมองผ่านทางนี้
แค่ซักวินาที เธอเห็นฉันคนนี้ในสายตา

และแม้ว่านานเพียงใด และแม้ว่าไกลดังเดิม
ยังเฝ้ารอเธออยู่ ต่อให้ไกลแค่ไหน
ไม่เคยอยู่ในสายตา ไม่เคยอยู่ในหัวใจ
แต่ขอมีเธอใกล้ อยู่ในฝันของฉันก็พอ…

( * ) ( Solo ) ( * )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น