วันพุธที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

♥♪ ยังรอแค่เธอ ♫♥





วันพรุ่งนี้...คำนี้...มิมีสิทธิ์

ที่จะคิด...ก่อหวัง.สร้างสรรค์ต่อ

ไร้พลัง...ขมขื่น...ฝืนใจรอ

คำว่าท้อ..บดบังแสง...แรงแห่งใจ

เฝ้าอดทน...บอกไว้..ฤทัยมั่น

ยามห่างกัน...อย่าซึมเซา...ร้าวหวั่นไหว

ก็แค่เพียง....สุดขอบฟ้า...เราห่างไกล

แต่สายใย...มีใช่ไหม....ให้บอกมา

แดงคนดี

11 พ.ค  2554






เนื้อเพลง ยังรอแค่เธอ - Hirandy

ฉันไม่รู้ว่าเราจะเป็นอย่างไร เคยอยู่ข้างกายกันและกันไม่เคยจากไกล
ฉันไม่รู้เวลาที่ไกลแสนไกล จะทำให้ใจของเธอเปลี่ยนไปไหม

*แต่ที่รู้ก็คือ ใจฉันแม้จะไกลสุดขอบฟ้าหรือนานเท่าไรจะมีแค่เธอ

**อยากให้รู้ว่ายังมีคนที่เฝ้าคอยนับคืนวัน และยังมองนาฬิกา ให้ผ่านพ้นไปถึงวัน
ที่เราได้เจออีกครั้งแม้ว่านานเท่าไร เธอจงมั่นใจ ว่าฉันจะรักและรอเพียงแต่เธอ

ระยะทางแสนไกลจะสักเพียงใด แต่หัวใจยังมีกันไม่เคยเปลี่ยนไป
เพียงสัญญาด้วยใจของเราสองใจ ไม่ว่าเนิ่นนานเท่าไรมีกันเรื่อยไปได้ไหม




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น