วันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

บอกรัก ♥♥





หนึ่งคำนี้...มิยาก...หากจะบอก

แต่จงออก...จากใจ...ใช่ลมลิ้น

อย่ารอช้า...ให้เวลา...พาโบกบิน

จะสูญสิ้น....ในบางครา...ถ้าเขาไป

ความรักนั้น...สวยสด...งดงามเสมอ

เพียงแค่เธอ...และเขา...เข้าใจไหม

ว่าจริงแท้...แน่นอนนั้น...เป็นฉันท์ใด

บอกก็ได้...คือเชื่อใจ...ในทุกตอน

แดงคนดี

22 พ.ค 2554


รักนะคนดี...ขอบคุณที่เชื่อใจ ไว้ใจตลอดมา






ศิลปิน : ปั่น ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว

เพลง : บอกรัก


ทุกครั้งที่ฉันสับสน ค้นหาว่าชีวิตคืออะไร
ค้นลึกไปในความหมาย ว่าอะไรที่ชีวิตฉันนั้นต้องการ

เธอนั้นเองคือคำตอบ ที่ค้นหามาเนิ่นนาน
สิ่งเดียวที่ต้องการ ก็คือการได้อยู่คู่กับเธอ

แค่มีคนอย่างนี้สักคน มาอยู่คู่กัน ฉันรู้ว่าตัวฉันไม่ต้องการใครๆ
สุดแผ่นดินแผ่นฟ้าที่กว้างใหญ่ จะมีคนมากมาย เพียงเธอผู้เดียวเพียงพอ

และแม้ว่าเธอสับสน เหลียวหาใครสักคนที่เข้าใจ
และแม้ว่าเธอหวั่นไหว ไม่เจอใครที่เธอได้ค้นหามานาน

ตัวฉันขอเป็นคำตอบ หากแม้ว่าเธอต้องการ
โปรดมองฉันให้นาน ว่าเธอจะต้องการบ้างมั้ย

แค่มีคนอย่างฉัน และเธอมาอยู่คู่กัน ฉันรู้ว่าตัวฉันไม่ต้องการใครๆ
สุดแผ่นดินแผ่นฟ้าที่กว้างใหญ่ จะมีคนมากมาย เพียงเราสองคนเพียงพอ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น