วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ยังรอคอยเธอเสมอ ♫






หนึ่งคำหวาน...สำเหนียก...เรียกหาพี่

โอ้คนดี...คะนึง...ถึงบ้างไหม

ค่ำคืนนี้....รํ่าร้อง....กู่ก้องไป


คนของใจ...หายห่าง...อ้้างว้างเกิน

เฝ้าครวญคิด...ผ่านจินต์...ถวิลหา

มองเวลา...ที่ผ่าน...ช่างนานเนิ่น

สะอื้นอก...เจ็บยิ่ง...ในสิ่งเผชิญ

ขออย่าเมิน...จากไกล...ให้ย้อนคืน

แดงคนดี

9 พ.ค  2554

สำเหนียก -. ฟัง,ตระหนัก,ใส่ใจ . คอยเอาใจใส่, กำหนดจดจำ

จินต์ -ความคิด,ศุภา-งดงาม ความหมาย คือ มีความคิดที่งดงาม


เนื้อเพลง : ยังรอคอยเธอเสมอ

ศิลปิน : Pru (พรู)


นั่งมองภาพเธอทุกวัน และทุกๆครั้งฉันก็สุขใจ
เรื่องราวนั้นผ่านไปนานเท่าไหร่ ที่สองเราเคยใกล้กัน
ภาพถ่ายยังคงงดงาม รูปที่เธอยืนเคียงคู่ฉัน
วันนั้นเป็นวัน ที่ฉันช่างมีความสุข

นั่งอ่านลายมือของเธอ จากจดหมายสุดท้ายฉบับนั้น
อ่านวนไปมาทุกๆวัน แต่ฉันกลับไม่เศร้าใจ
กระดาษเริ่มเก่าและบาง ตัวหนังสือเลือนลางแค่ไหน
อย่างน้อยก็ทำ ให้ฉันพบเธอในใจ

ยังรอคอยเธอเสมอ ไม่ว่าเธออยู่ที่ใด
ยังรอรอยยิ้ม ที่แสนอบอุ่นมาจากหัวใจ
แม้จะไม่มีหนทาง และจะนานๆแสนนานเท่าไหร่
แต่ใจของฉัน จะมั่นคงอยู่ไม่ขอเปลี่ยนไป

กี่ปีที่เราไม่พบกัน แต่ฉันก็ยังสุขใจ
เรื่องราวนั้นผ่านไปนานเท่าไหร่ ที่เราสองคนเคยใกล้กัน
ภาพเก่าก็ยังสวยงาม และจดหมายในซองเหล่านั้น
ยังช่วยคอยทำ ให้ฉันมีเธอในใจ

ยังรอคอยเธอเสมอ ไม่ว่าเธออยู่ที่ใด
ยังรอรอยยิ้ม ที่แสนอบอุ่นมาจากหัวใจ
แม้จะไม่มีหนทาง และจะนานๆแสนนานเท่าไหร่
แต่ใจของฉัน จะมั่นคงอยู่ไม่ขอเปลี่ยนไป

เพราะเธอยังอยู่ เธออยู่ในหัวใจ
เธอคือพลังให้ฉัน ได้เจอวันดีๆเรื่อยไป
ในวันที่ตัวฉันแพ้ ในใจท้อแท้แม้ซักเท่าไหร่
ก็ยังมีเธอ คิดถึงอยู่ฉันก็อุ่นใจ

ยังรอคอยเธอเสมอ ไม่ว่าเธออยู่ที่ใด
ยังรอรอยยิ้ม ที่แสนอบอุ่นมาจากหัวใจ
แม้จะไม่มีหนทาง และจะนานๆแสนนานเท่าไหร่
แต่ใจของฉัน จะมั่นคงอยู่ไม่ขอเปลี่ยนไป

และใจของฉันจะมั่นคงอยู่ ไม่ขอเปลี่ยนไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น