วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2554

พบกันในฝันนะคนดี..คืนนี้จะรอ






นิโคล เทริโอ

เนื้อเพลง: วันที่อ่อนไหว


เธอเดินมาหาฉันเมื่อวันที่อ่อนไหว
เธอกุมใจฉันไว้ตั้งแต่เมื่อแรกเจอ
รู้บ้างหรือเปล่าว่าใครคิดถึงเธอ
ยังฝันถึงเธออยู่อยู่คนเดียวกับอารมณ์นี้
เธอทำให้สายฝนหล่นลงในใจฉัน
เธอทำให้ฉันนั้นสับสนว้าวุ่นใจ
เสียงหัวใจบอกว่าเธออยู่ไม่ไกล

คืนนี้ฉันคงหลับและมีเธออยู่ในความฝัน
เหมือนว่าฉันหลงทางอยู่ในดินแดนที่วกวน
ฉันไม่รู้ว่ามันสิ้นสุดตรงไหน
เธอทำให้ฉันรักเธอทำให้ฉันฝัน
ถามหาความอบอุ่นจากเธอตลอดไป

เหมือนว่าฉันหลงทางอยู่ในดินแดนที่วกวน
ฉันไม่รู้ว่ามันสิ้นสุดตรงไหน
เธอทำให้ฉันรักเธอทำให้ฉันฝัน
ถามหาความอบอุ่นจากเธอตลอดไป
เธอทำให้สายฝนหล่นลงในใจฉัน
เธอทำให้ฉันนั้นสับสนว้าวุ่นใจ
เสียงหัวใจบอกว่าเธออยู่ไม่ไกล

คืนนี้ฉันคงหลับและมีเธออยู่ในความฝัน
เธอเดินมาหาฉันเมื่อวันที่อ่อนไหว
เธอกุมใจฉันไว้ตั้งแต่เมื่อแรกเจอ
รู้บ้างหรือเปล่าว่าใครคิดถึงเธอ
ยังฝันถึงเธออยู่อยู่คนเดียวกับอารมณ์นี้
เธอทำให้สายฝนหล่นลงในใจฉัน
เธอทำให้ฉันนั้นสับสนว้าวุ่นใจ
เสียงหัวใจบอกว่าเธออยู่ไม่ไกล
คืนนี้ฉันคงหลับและมีเธออยู่ในความฝัน





ความทรงจำ..มิสิ้นสุด..หยุดตรงไหน
ตราบที่ใจ...ยังคิดถึง...คนึงหา
ภาพเก่าก่อน...หลอนหลอก...บอกเรื่อยมา
ทุกเวลา...ว้าวุ่นใจ...ใคร่เจอะเจอ

หากคืนนี้..หลับไหล..ให้มาบ้าง
อย่าเลือนลาง...มีบางสิ่ง...อิงเสนอ
แม้ความจริง..ทำมิได้...ให้เจอะเจอ
พร้อมเสมอ...เพียงในฝัน...ฉันอุ่นใจ

แดงคนดี

5 มิ.ย 2554





ยังอยากฝัน...แม้ความจริง..ยิ่งริบหรี่
โปรดเถิดพี่...มาหากัน..วันอ่อนไหว
อยากหลับตา...มีคนดี...นี้อยู่ใกล้
กอดเอาไว้...ด้วยความรัก...ให้พักพิง

แม้จะอยู่..คนละแดน..แสนไกลห่าง
ทุกก้าวย่าง...เคียงข้างไป...ไม่ทอดทิ้ง
กระซิบดาว..ที่พราวฟ้า..ว่ารักจริง
ฝากเป็นสิ่ง..เคียงคู่...อยู่เรื่อยไป

แดงคนดี

6 มิ.ย 2554





เมื่อคืนวาน...ลมโชย...ฝนโปรยผ่าน
เฉกเช่นด่าน...มืดสนิท...ปิดทางไว้
พี่มิมา...หายห่าง...ลาร้างไป
คนของใจ...อยู่หรือปล่าว...เล่าบอกมา

สายฟ้าฟาด...กราดลง..พะวงหนัก
พึ่งประจักษ์...ความรู้สึก...นึกห่วงหา
ทรมาน...สุดหักใจ...ให้อ่อนล้า
โปรดเถิดฟ้า...ส่งปฎิหารย์...วานช่วยที

แดงคนดี

7 มิ.ย 2554





ทุกค่ำคืน...มิอยากตื่น...ฝืนหลับไหล
เพียงฝันไป...ก็จะขอ..รอตรงนี้
รู้แค่ฝัน..แต่สุขใจ...ใคร่อยากมี
เพียงเจอพี่...ในนิทรา...มีค่าพอ

ขอชิดใกล้..ได้ดูแล..แค่เป็นห่วง
ทุกข์ทั้งปวง...ทนได้...ไม่ร้องขอ
ให้สงสาร...บ้างพี่...มีคนรอ
มาเติมต่อ...เพิ่มวันคืน..ให้ชื่นใจ

แดงคนดี

9 มิ.ย 2554


แดงไปนอนก่อนนะดึกแล้ว..เข้ามาบอกไว้
พี่จ๋า..แดงคิดถึงมากๆๆๆๆ ..ในคืนนี้.....ฝันดีนะจ๊ะ




ยามพลบคํ่า..สนธยา...ฟ้าสลัว
คงมืดมัว...ทีละน้อย...ค่อยสลาย
แสงเรืองรอง...ที่สาดส่อง...ล่องลอยหาย
เปลี่ยนกลับกลาย...เป็นสายัณห์...รัญจวนใจ

คิดถึงพี่..คนดี...เป็นที่หนึ่ง
ฝากคำซึ้ง...ก่อนนิทรา...พาสดใส
ก่อนหลับตา...อย่าลืมเลือน..เตือนความนัย
ว่ามีใคร...คอยร่วมฝัน...ทุกวันคืน

แดงคนดี





ในคืนนี้...น้องหลงทาง...ห่างไกลเกิน
คนหมางเมิน...ที่รู้จัก...หักใจฝืน
ที่เคยมี...ห่างไป...ไร้จุดยืน
อยากจะตื่น...ให้เร็วพลัน...ฝันไม่ดี

มองหาพี่...มิมีเลย...เคยผ่านมา
โอ้แก้วตา...คิดถึงมาก...จากใจนี้
รู้จักกัน...จากวัน..ผันเป็นปี
มีเคยมี...สักครา...ว่าลืมกัน

แดงคนดี

12  มิ.ย 2554


พี่รู้ไหมว่า..ทั้งตื่นและหลับตาลงนอน..แดงมีพี่ในความคิดทุกช่วงตอน
แดงคิดถึงพี่เหลือเกินคนดี...รักคนดีมากๆๆๆ แดงยังรอเสมอนะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น