วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2554

...แค่นี้...ที่ต้องการ...





ในเวลาเดียวกัน...

คนเราต้องการอะไรหลายๆอย่าง...

แต่สำหรับฉัน....ต้องการเพียงแค่...ให้คุณอยู่ตรงนี้...ได้ไหม..อย่าจากไป




ในเวลาเดียวกัน...

คนเราต้องการอะไรหลายๆอย่าง...

แต่สำหรับฉัน....ต้องการเพียงแค่...ให้คุณเดินไปเป็นเพื่อนกันได้ไหม อย่าทิ้งฉันไว้ลำพัง




ในเวลาเดียวกัน...

คนเราต้องการอะไรหลายๆอย่าง...

แต่สำหรับฉัน....ต้องการเพียงแค่...ไม่อยากเหงาหลงทางไปคนเดียว แค่ยื่นมือมา..ได้ไหม




ในเวลาเดียวกัน...

คนเราต้องการอะไรหลายๆอย่าง...

แต่สำหรับฉัน....ต้องการเพียงแค่...ความรักจริง...ระหว่างทาง...แค่นั้นได้ไหม




ในเวลาเดียวกัน...

คนเราต้องการอะไรหลายๆอย่าง...

แต่สำหรับฉัน.ต้องการเพียงแค่.เข้าใจในตัวฉันที่เป็นฉันก็พอ..เพราะฉันก็มีหัวใจเหมือนคุณ


บทความโดย : แดงคนดี

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น